Rất nhiều mẫu điện thoại tầm trung - cận cao cấp sắp ra mắt 2023, bạn đã biết chưa?

Friday 27/01/2023

Thì ra, đây là những mẫu điện thoại tầm trung đáng mong chờ 2023!

Thì ra, đây là những mẫu điện thoại tầm trung đáng mong chờ 2023!

Những ngày đầu năm mới 2023 thật vui cho tất cả mọi người, đồng thời đó cũng là thời điểm đầy niềm phấn khởi dành cho giới công nghệ, dành cho những ai quan tâm đến thế giới smartphone. Đây cũng được biết đến là thời điểm mà những mẫu điện thoại tầm trung đáng mong chờ 2023 dần được lộ diện, đến gần hơn với tay người dùng.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và điểm qua những mẫu điện thoại tầm trung mới nhất, điện thoại cận cao cấp mới nhất sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới thông qua bài viết này nhé!

*Danh sách dưới đây được sắp xếp ngẫu nhiên, không theo thời điểm ra bạn nha.

1. Samsung Galaxy A54: Điện thoại tầm trung đáng mong chờ 2023

Những điều bạn cần biết về Galaxy A54.

Nếu bất giác kể đến mẫu điện thoại tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại, có lẽ cái tên Galaxy A53 sẽ hiện lên đầu tiên trong đầu bạn, vì đây chắc chắn là một mẫu smartphone tầm trung ‘hoàn hảo’ trong mắt đa số người dùng.

Vì thế, thế hiệu tiếp theo của Galaxy A53 là mẫu điện thoại Samsung Galaxy A54, chắn hẳn sẽ là mẫu điện thoại tầm trung đáng mong chờ trong những ngày đầu năm 2023.

Samsung Galaxy A54: Điện thoại tầm trung đáng mong chờ 2023

Theo như nhiều nguồn tin rò rỉ trên mạng internet, Galaxy A53 sẽ mang vẻ ngoài cao cấp tương tự như dòng Galaxy S23 - tiếp nối thành công của thế hệ trước đó. Được chạy trên nền Android cũng như giao diện One UI mới nhất, hỗ trợ mọi thao tác một các mượt mà nhất.

Samsung Galaxy A54: Điện thoại tầm trung đáng mong chờ 2023

Nếu bạn đã từng là tín đồ của Galaxy A53, có lẽ mẫu điện thoại Galaxy A54 sắp ra mắt của Samsung trong quý đầu của năm 2023 chắc chắn sẽ là một sự nâng cấp tuyệt vời dành cho bạn đấy. Câu hỏi của bạn bây giờ, là nên chờ Galaxy A54 hay mua luôn Galaxy A53 với giá siêu tốt ở thời điểm hiện tại thôi.

Samsung Galaxy A54

 

2. realme 10 Pro+ 5G: Điện thoại tầm trung mới nhất 2023

Những điều bạn cần biết về realme 10 Pro+ 5G.

Cái tên realme 10 đã không khiến không ít người dùng yêu thích những mẫu điện thoại có thiết kế đẹp phải ‘ngất ngây’, khi được ra mắt chính thức tại Thế Giới Di Động. Thế nên, không thể nào mà người dùng lại không trông ngóng chờ sự xuất hiện của realme 10 Pro+ 5G được.

realme 10 Pro+ 5G: Điện thoại tầm trung mới nhất 2023

Được biết, realme 10 Pro+ 5G là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế hiện đại, cuốn hút với tính tiện lợi trong cách thức sử dụng smartphone giới trẻ phong cách. Điểm tô màu cho sản phẩm là hiệu năng mới lạ từ con chip Dimensity 1080, bên cạnh một mức giá tốt dễ tiếp cận.

realme 10 Pro+ 5G: Điện thoại tầm trung mới nhất 2023

realme 10 Pro+ 5G chắc chắn sẽ là một món hời dành cho những ai quan tâm đến dòng điện thoại của hãng, nhất là những ai muốn chọn realme 10 nhưng vẫn thấy rằng thiết bị vẫn còn thiếu vắng một chút gì đó mà chỉ có trên mẫu điện thoại tầm trung realme 10 Pro+ 5G.

Realme 10 Pro Plus

 

3. OPPO Reno9 5G: Điện thoại tầm trung - cận cao cấp với nhiều nâng cấp

Những thông tin bạn cần biết về OPPO Reno9 5G.

Có lẽ cái tên OPPO Reno8 5G đã không còn quá xa lại với những OFans đúng không nè? Nhưng bạn đã biết gì chưa, OPPO Reno9 5G và thời gian ra mắt của mẫu điện thoại tầm trung - cận cao cấp này đang đến gần hơn bao giờ hết đó.

OPPO Reno9 5G: Điện thoại tầm trung - cận cao cấp với nhiều nâng cấp

Cụ thể hơn, phiên bản đặc biệt chào mừng Tết Nguyên Đán 2023 của OPPO Reno9 5G đã lộ diện với sắc đỏ ‘đẹp tê tái’ như phong bao lì xì của công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó nhiều nguồn tin cũng cho biết thêm rằng, mẫu OPPO Reno9 5G sẽ là dòng điện thoại được hãng chú trọng hơn về khả năng chụp ảnh, với những nâng cấp về cả phần cứng lẫn phần mềm bên trong thiết bị.

OPPO Reno9 5G: Điện thoại tầm trung - cận cao cấp với nhiều nâng cấp

Và một tin vui hơn nữa, OPPO Reno9 5G sẽ được trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 1 mới nhất của Qualcomm, đây được xem là ‘phản hồi’ của OPPO về thế hệ trước đó khi nhiều người dùng yêu thích dòng chip ‘Rồng’ nhưng hãng đã trang bị chip MediaTek trên OPPO Reno8 5G.

4. Xiaomi 13T: Điện thoại cận cao cấp mới nhất với hiệu năng khủng!

Những thông tin cần biết về Xiaomi 13T.

Cũng như dòng điện thoại Xiaomi 12T trước đó cũng ra mắt ít lâu sau khi dòng Xiaomi 12 được trình lần, thì mẫu điện thoại Xiaomi 13T cũng sẽ tuân theo ‘quy định ngầm’ này mà thôi.

Đây chắc hẳn là thông tin mà những MiFan đang trông ngóng từng ngày, vì sản phẩm có hậu tố T của hãng luôn có một mức giá vô cùng phải chăng bên cạnh những thông số ấn tượng.

Xiaomi 13T: Điện thoại cận cao cấp mới nhất với hiệu năng khủng!

Đúng vậy, tương tự như thế hệ trước đó thì Xiaomi 13T sẽ được trang bị dòng chip MediaTek cao cấp hỗ trợ cho tác vụ chơi game luôn ổn định, cùng một nhiệt độ mát mẻ nhất có thể để mẫu máy của chúng ta có thể ‘bung’ hết hiệu năng mà người dùng mong muốn.

Xiaomi 13T: Điện thoại cận cao cấp mới nhất với hiệu năng khủng!

Từ đó có thể thấy rằng, sức hút của những dòng điện thoại như Xiaomi 13T sẽ không bao giờ giảm với những đối tượng người dùng cần đến một sản phẩm có mức giá cận cao cấp, nhưng sở hữu những thông số tương tự như những mẫu flagship đắt tiền.

Tổng kết

Vậy là, chúng mình đã cùng bạn tìm hiểu và điểm qua những mẫu điện thoại tầm trung đáng mong chờ 2023 với những nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm.

Bạn nghĩ sao về bài viết này, bạn mong chờ mẫu điện thoại tầm trung cận cao cấp nào trên đây? Hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng mình cùng biết nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nguồn : thegioididong.com

Biên tập bởi : Kim Uyên

 

Tin tức liên quan

Tiền dư sau Tết Quý Mão nên đổ vào đâu để "lãi mẹ đẻ lãi con"?
Sunday,29/01/2023

Tiền dư sau Tết Quý Mão nên đổ vào đâu để "lãi mẹ đẻ lãi con"?

7 xu hướng chủ đạo trong ngành bảo mật năm 2023
Sunday,29/01/2023

7 xu hướng chủ đạo trong ngành bảo mật năm 2023

Xu hướng công nghệ nổi bật năm 2023
Saturday,28/01/2023

Xu hướng công nghệ nổi bật năm 2023

Xu hướng công nghệ nào được đầu tư mạnh nhất năm 2023?
Saturday,28/01/2023

Xu hướng công nghệ nào được đầu tư mạnh nhất năm 2023?

AR 7berry - Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tốt nhất đã có mặt tại TP.HCM
Tuesday,24/01/2023

AR 7berry - Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tốt nhất đã có mặt tại TP.HCM

Vui lòng để lại thông tin, chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn!